Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Nhận định Benfica vs Bayern Munich, 02h00 ngày 20/9: Giải Cúp C1 Châu Âu

Dự đoán, phân tích, nhan dinh bong da trận Benfica vs Bayern Munich trong khuôn khổ bảng E Cúp C1 châu Âu, 2h00 ngày 20/9 trên Sân Luz.
DỰ ĐOÁN: 2-2



Nhận định trận đấu: Lich bong da hom nay trận đấu giữa Benfica vs Bayern Munich
Bayern Munich đã sẵn sàng cho cuộc chiến tại Champions League và việc đánh bại Benfica trên con đường dễ nói hơn là làm. Thành tích của Bayern Munich tại cúp C1 mùa giải trước chắc chắn là điều mà không ai trong đội bóng muốn nhắc lại. sẽ là quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì khi mà cúp C1 mới chính thức khởi tranh và may mắn thay cho Bayern Munich khi họ chỉ phải đối đầu một cái tên không cùng đẳng cấp như Benfica ngay trận đấu đầu tiên. Sẽ không ngạc nhiên nếu, Bayern Munich áp dụng ngay lối chơi tấn công ngay từ đầu với sự ra mắt của tiền đạo chính của đội bóng Robert Lewandowski. Xét về phong độ, cả Bayern Munich lẫn Benfica đều đang sở hữu thành tích bất bại trong 5 trận đấu gần đây. Tuy nhiên, Bayern Munich nhỉnh hơn hẳn khi họ giành luôn cho mình 5 chiến thắng với tổng số 15 bàn thắng được ghi và chỉ để lọt lưới đúng 2 bàn thua.

Trong khi đó, Benfica đã vượt qua vòng bảng play-off đầy kịch tính trước đại diện của Hy Lạp PAOK. Đây là trận thắng được coi là bất ngờ, nhưng nó xứng đáng với những gì Benfica đã thể hiện và chuẩn bị. Đội bóng này nổi tiếng với việc mài dũa những “viên ngọc thô” trở thành những cầu thủ tốt. Trong thị trường chuyển nhượng vừa qua, đội bóng này đã chi ra khoảng 14 triệu euro chỉ để mang về những cầu thủ trẻ từ lứa U23 của các đội bóng. Nhiều khả năng, đây sẽ trở thành những món hàng chuyển nhượng đắt giá trong tương lai. Nhưng bước vào vòng bảng Cúp C1 lại là một câu chuyện khác. Dù có trong tay lợi thế sân nhà, thế nhưng, không dễ gì để Benfica có thể có được một điểm trước Bayern Munich chứ chưa nói đến một chiến thắng.

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Benfica +1 cả trận

Tham khảo: Benfica +1/2 hiệp 1

Thông tin đối đầu: Bayern thắng 1, hòa 2 trên 3 trận đối đầu Benfica trước đây.

Thông tin lực lượng
Benfica: Sebastien Corchia và Tyronne Ebuehi chấn thương.
Bayern: Tolisso, Rafinha, Kingsley Coman chấn thương, khả năng ra sân của Mats Hummels và Leon Goretzka còn bỏ ngỏ.

Đội hình ra sân dự kiến Benfica vs Bayern Munich

Benfica: Vlachodimos, Almeida, Dias, Jardel, Grimaldo, Pizzi, Fejsa, Fernandes, Salvio, Seferovic, Cervi.

Bayern Munich: Neuer, Rafinha, Boateng, Hummels, Kimmich, Tolisso, Goretzka, Rodriguez, Sanches, Muller, Lewandoski.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét