Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Cựu sao Arsenal có khả năng sẽ tới Man Utd

Tin bóng đá - Mới đây, người đại diện của Fred, Gilberto Silva đã có những chia sẻ liên quan đến việc Fred quyết định chọn Man Utd.


Manchester United trải qua mùa hè vô cùng khó khăn và đầy biến động với ket qua bong da anh không mấy khả quan. Hy vọng hóa thất vọng, đội bóng kết thúc kỳ chuyển nhượng với vô số tai tiếng khi không thể chiêu mộ được các ngôi sao xứng tầm lẫn các bom tấn mong muốn.
Cái tên khiến cổ động viên "Quỷ đỏ" hài nhất có lẽ là Fred. Ngôi sao người Brazil là gương mặt sáng giá thay thế Marouane Fellaini nơi tuyến giữa đội bóng. 3 trận đấu chưa nói được gì nhiều, song, tiền vệ 25 tuổi đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng.
Cụ thể, cựu sao Arsenal cho hay đội bóng kiên quyết chèo kéo tiền vệ 25 tuổi chính là đại kình địch của Man United, Manchester City. Theo đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2018, đương kim vô địch Premier League không ngừng gửi lời đề nghị tới Shakhtar Donetsk.
Để giành được chữ ký tuyển thủ Nam Mỹ vào đội hình thi đấu chính thức để cải thiện thứ hạng trên bang xep hang, đội chủ sân Old Trafford tốn không ít công sức, thậm chí phải cạnh tranh với đối thủ lớn. Mới đây, người đại diện của Fred, Gilberto Silva bất ngờ tiết lộ về một lời đề nghị béo bở từ CLB khác trước khi ngôi sao số 17 gia nhập MU.
Trước đó, Fred cũng từng nói qua về việc có liên hệ với nửa xanh thành Manchester. Nhưng cuối cùng, anh lựa chọn khoác áo "Quỷ đỏ" lên người: "Về phía Man City, CLB liên hệ với tôi. Việc chuyển đến đó thi đấu cũng có thể xảy ra. Người đại diện của tôi chịu trách nhiệm về việc này. Tôi tin tưởng vào lựa chọn và quyết định của Gilberto Silva. Nhưng nhiều khả năng, tôi sẽ chấp nhận lời đề tốt từ Man United". 
Thậm chí, đội chủ sân Etihad còn chuẩn bị một bản hợp đồng lớn để thuyết phục Fred và đội nhà. Số tiền không được tiết lộ nhưng theo Gilberto Silva, nó cao gấp nhiều lần so với con số Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" bỏ ra.
"Cậu ấy đã có cơ hội gia nhập Man City vào tháng 1. Nhưng thượng tầng Shakhtar Donetsk cương quyết từ chối và không chấp nhận bất cứ thương thảo nào. Đội bóng nước Anh đã gửi một lời đề nghị vô cùng béo bở, cao hơn cả những gì MU chịu bỏ ra nhưng không thu được kết quả như mong muốn. Lúc đó, Shakhtar không thể để trụ cột đội nhà ra đi".
"Tôi và Fred đã đấu tranh rất nhiều nhưng đều không thành công. Cuối cùng, chúng tôi đã lên kế hoạch đàm phán với Man City vào mùa hè. Nhưng sau đó, Fred thất bại trong việc chuyển đến đó", người đại diện thằng thừng chia sẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét