Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

HLV Roy Hodgson vẫn đang cân nhắc về Rashford

Ngày thời khắc đó, Rashford đã đi vào lịch sử bóng đá Anh khi là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ngay trong lần đầu tiên ra mắt

Chuyên mục nhan dinh bong da liên tục cập nhật và gửi tới tất cả quý người hâm mộ những tin tức mới nhất, nhanh nhất, nóng hổi nhất về bóng đá trong nước, thể giới, đặc biệt là mùa giải euro 2016 đang được cả thế giới háo hức đón chờ.

Tài năng trẻ Marcus Rashford lại một lần nữa khiến NHM bóng đá Anh phát sốt sau khi ghi bàn ngay trong ngày ra mắt, giúp tuyển Anh đánh bại Australia ngay tại SVĐ Ánh sáng. Thậm chí, Rashford chỉ mất đúng ba phút để có bàn thắng đầu tiên ở đấu trường quốc tế.



Ngày thời khắc đó, Rashford đã đi vào lịch sử bóng đá Anh khi là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ngay trong lần đầu tiên ra mắt tại ket qua euro đã được cập nhật

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson vẫn bình thản khi nói về trường hợp của Rashford. Ông cho biết: “Thật là một màn ra mắt hoàn hảo. Tôi hài lòng vì cậu ấy. Tôi không bất ngờ lắm với cách cậu ấy thể hiện. Rashford là một trong những cầu thủ luôn khao khát một vị trí trong số 23 tuyển thủ chính thức.

Tuy nhiên, nếu chúng tôi nghĩ Rashford không đủ năng lực, cậu ấy vẫn sẽ bị loại. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào thứ Ba tới.”

Ở một diễn biến khác, Daniel Sturridge đã xuất hiện trên băng ghế dự bị của Tam sư trận đấu vừa rồi. Theo xsmn Sky Sports, tiền đạo của Liverpool sẽ có thể trở lại tập luyện vào tuần sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét