Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Hoffenheim, 23h55 ngày 19/9: Giải Cúp C1 Châu Âu

Dự đoán, phân tích, nhan dinh bong da hom nay trận Shakhtar Donetsk vs Hoffenheim trong khuôn khổ vòng bảng - Champions League, 23h55 ngày 19/9 trên Sân Oblasny SportKomplex Metalist.
DỰ ĐOÁN: 2-0


Nhận định trận đấu:
Mùa 2016/17, Hoffenheim kết thúc Bundesliga với hạng tư chung cuộc và giành vé dự Champions League. Tuy nhiên thời điểm đó, vị trí thứ 4 Bundesliga vẫn phải trải qua vòng play-off mới có suất dự vòng đấu bảng. Ở vòng play-off, Hoffenheim đã thua Liverpool – đội sau đó vào tới trận chung kết giải – với ket qua bong da truc tuyen là 3-6. Mùa này, bi kịch gục ngã trước thiên đường ấy đã không lặp lại bởi Hoffenheim được vào thẳng vòng đấu bảng nhờ xếp hạng 3 chung cuộc Bundesliga 2017/18. Trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng bảng Champions League, Hoffenheim rơi vào bảng F cùng Shakhtar (Ukraine), Lyon (Pháp) và Man City (Anh). Trừ Man City trội hơn hẳn, cơ hội giành tấm vé thứ 2 đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League chia đều cho 3 đội bóng còn lại.
Trong khi đó, Shakhtar là khách quen ở Champions League. Mùa trước, đại gia Ukraine còn vào tới vòng 1/8 và chỉ thua Roma bởi luật bàn thắng sân khách. 11 trận sân nhà gần nhất ở Champions League, Shakhtar thắng 7, hòa 2, chỉ thua 2 trận trước những đại gia hàng đầu châu Âu như PSG và Real Madrid. Làm khách ở vùng mỏ Donetsk rõ ràng là bài test khó cho Hoffenheim, trong lần đầu chạm ngõ Champions League. Đội chủ nhà dự kiến sẽ tung ra những quân bài quan trọng nhất trong trận đấu tới. Shakhtar Donetsk thường được biết đến như là một “vựa” khai thác cầu thủ của những đội bóng lớn. Tuy nhiên, đội bóng này không thiếu những cái tên thay thế, và sẵn sàng thi đấu không khoan nhượng tại đấu trường UEFA Champions League.
THÔNG TIN TỶ LỆ
Kèo Châu Á chọn : Shakhtar Donetsk
Kèo Tài xỉu chọn : Tài
CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Shakhtar Donetsk -1/2
THAM KHẢO: Shakhtar Donetsk thắng TLCA hiệp 1 (-1/4)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Shakhtar Donetsk: Ivan Ordets (treo giò).
Hoffenheim: Lukas Rupp, Nadiem Amiri, Dennis Geiger (chấn thương).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét