Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Theo Walcott sẽ rời Arsenal đến Everton

Theo như tin bóng đá từ BBC Sport, Theo Walcott đã đạt thỏa thuận chuyển đến Everton với giá 20 triệu bảng. Tiền đạo 28 tuổi này sẽ kiểm tra y tế ở trung tâm huấn luyện của Câu Lạc Bộ ở Finch Farm trước khi đặt bút ký hợp đồng 4 năm.

Thương vụ này sẽ chấm dứt sự nghiệp kéo dài 12 năm của Walcott ở Arsenal. Trưởng thành ở Southampton, Walcott đã gây sốc khi gia nhập Pháo thủ vào năm 16 tuổi với giá hơn 10 triệu bảng - mức giá kỷ lục của lứa tuổi này.
Theo Walcott sẽ rời Arsenal đến Everton

Ở thời điểm đó,như ty le bong da thì Theo Walcott được coi là “thần đồng” mới của bóng đá Anh. Sau khi ký hợp đồng với Arsenal, Walcott này bất ngờ được Sven-Göran Eriksson điền tên vào danh sách tham dự World Cup 2006 và biến thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử khoác áo Tam Sư.

Chính vì thế, Walcott thủ được rất nhiều kỳ vọng ở Arsenal, đặc biệt trong giai đoạn Huấn Luận Viên Wenger nâng tầm 1 loạt tài năng trẻ. Tuy nhiên, những chấn thương và phong độ thiếu ổn định khiến tiền đạo này ko thể phát triển như mong đợi.

Sau 12 năm, Walcott khoác áo Arsenal 397 lần, ghi được 108 bàn thắng. Riêng ở mùa giải này, Walcott chỉ ra sân 6 lần ở Premier League và ko ghi được kết quả nào. Đây được xem là lý do chính khiến tiền đạo người Anh quyết định dứt áo Arsenal ra đi và chọn đến Everton.

Tại Goodison Park, Walcott sẽ được làm việc cùng Huấn Luận Viên Sam Allardyce, người mà cầu thủ này tin tưởng có thể “cứu vãn sự nghiệp” của anh trước thềm World Cup 2018.

Về phía Arsenal, theo kq bong da họ sẽ sử dụng 20 triệu bảng tái đầu tư lực lượng. Hiện tại, Pháo thủ vẫn đang theo đuổi sát sao Malcom, Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét