Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Ronaldo đã bị Bale vượt mặt, liệu Real có thấy điều này?


Tại Real, mọi sơ đồ chiến thuật đưa ra đều phải được xây dựng xung quanh Ronaldo, bất chấp phong độ của ngôi sao người Bồ có là như thế nào đi nữa.

Kể từ khi những ngày còn thi đấu ở đội trẻ của Southampton, Gareth Bale vẫn luôn là người thi đấu nổi bật nhất trong đội bóng nhờ tốc độ và sự nhiệt huyết trong lối chơi của mình. Sau này chuyển sang Tottenham, Bale càng trở nên đáng sợ hơn nữa khi được tôi luyện thêm những kỹ năng dứt điểm, điều đã nhanh chóng biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng thế giới.



Cụ thể vào năm 2013 như bao bong da đã đưa, do quá mê mệt với tài năng của Bale, Real Madrid đã quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng khi bỏ ra tới 100 triệu euro cho Tottenham để mang anh về Bernabeu. Với mức tiền chuyển nhượng kỷ lục này, cộng phong độ thời điểm đó đang là cực tốt, không ít NHM đã tin rằng Bale sẽ nhanh chóng 'soán ngôi' của Cristiano Ronaldo để trở thành ngôi sao số 1 tại đội bóng Hoàng Gia.

Tuy nhiên đã 3 mùa giải trôi qua, Bale vẫn chưa thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ronaldo. Đó không phải là vì tài năng của anh kém xa so với người đồng đội, mà có vẻ như Real Madrid muốn o bế ngôi sao người Bồ hơn, khi đây vẫn là cầu thủ có giá trị hình ảnh thuộc hàng cao nhất thế giới, nếu không muốn nói là cao nhất vào thời điểm hiện nay.

Tại Real, mọi sơ đồ chiến thuật đưa ra đều phải được xây dựng xung quanh Ronaldo, bất chấp phong độ của ngôi sao người Bồ có là như thế nào đi nữa. Chính điều đó đã khiến cho tài năng của những cầu thủ như Bale chưa bao giờ được công nhận đúng mức. Trong mùa giải vừa qua cũng vậy, Bale đã có một mùa giải rất ấn tượng và đóng góp rất lớn vào danh hiệu Champions League cho đội bóng, nhưng mọi công lao sau này đều hướng về một mình Ronaldo, dù thực tế màn trình diễn của CR7 suốt mùa giải vừa qua là không quá ấn tượng.

Chính vì thế mà lich bong da euro 2016 từng được dự đoán sẽ trở thành giải đấu để Bale 'dằn mặt' Ronaldo, và khẳng định cho toàn thế giới thấy rằng anh hoàn toàn không thua kém tài năng so với ngôi sao người Bồ, thậm chí là vượt trội vào thời điểm này. Và sau những gì đã thể hiện, có vẻ như Bale đã làm được điều đó.



Trong khi Ronaldo thi đấu cực kỳ đáng thất vọng khi bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn, và chưa ghi được bàn nào cho Bồ Đào Nha (thậm chí là cả trên chấm 11m), thì Bale đang làm rất tốt công việc của mình trong màu áo tuyển xứ Wales. Cụ thể sau 3 vòng đấu bảng, Bale Đang dẫn đầu danh sách dội bom ở EURO 2016 với 3 pha lập công, qua đó giúp Xứ Wales vượt qua vòng bảng với tư cách đội đầu bảng B.

Rõ ràng ở Bale, người ta hoàn toàn có thể thấy được hình ảnh của một cầu thủ lớn, một cầu thủ đủ sức gánh trên vai mình cả một đội bóng. Còn ở Ronaldo vào thời điểm, đó chỉ còn là hình ảnh của một cầu thủ lớn tuổi đã không còn giữ được sự nhạy bén như thời đỉnh cao. Không biết liệu BLĐ Real có nhận ra điều này hay không? Hay họ sẽ lại 'lờ' đi và tiếp tục coi CR7 là ngôi sao số 1 của mình vì những yếu tố thương mại.

Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về keo bong da dành cho người hâm mộ quan tâm tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét