Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Gareth Bale: Mùa giải vẫn chưa kết thúc mà


HLV Roy Hodgson đã đưa những sự thay đổi hợp lý, Vardy và Sturridge ghi hai bàn thắng quan trọng đánh bại xứ Wales.

.Báo thể thao liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về euro 2016 đặc biệt là lich thi dau bong da euro 2016 nhanh nhất, chính xác nhất.



Siêu sao đang khoác áo Real Madrid đã thực hiện cú sút phạt tuyệt vời ở cuối hiệp 1 để đưa xứ Wales dẫn trước. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson đã đưa những sự thay đổi hợp lý, Vardy và Sturridge ghi hai bàn thắng quan trọng đánh bại xứ Wales.

Sau trận đấu, Bale vẫn không từ bỏ cơ hội của mình, anh cho biết trên bong da so :Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể, ngay cả khi trận đấu hôm nay không có một kết quả như ý. Rõ ràng là tôi tự hào về tất cả mọi người, cả đội có thể ra sân và cống hiến 100% sức lực của mình, dù kết quả có ra sao đi nữa.”

Bale đã thi đấu rất tốt trong 2 trận đầu tiên của mình và ghi 2 bàn thắng đều bằng những cú sút phạt. Anh cùng đội tuyển xứ Wales đang có 3 điểm và vẫn tràn trề cơ hội đi tiếp nếu thi đấu tốt trước tuyển Nga ở vòng cuối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét