Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

MU tiếp tục giữ chân thêm một sao trẻ khác ngoài Rashford

Không chỉ gây ấn tượng ở đội 1, Borthwick-Jackson còn giật luôn danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của đội U21 do NHM bình chọn.

Chuyên mục tin tức thể thao liên tục cập nhật và gửi tới tất cả quý bạn đọc, người hâm mộ những tin tức mới nhất về bóng đá, euro 2016, lich thi dau euro, ket qua euro,ngoại hạng anh, cup c1.... nhanh nhất tron ngày 24/7



Cameron Borthwick-Jackson có màn ra mắt Quỷ đỏ thành Manchester trong chiến thắng 2-0 trước West Ham hồi tháng 11, 2015. Kể từ thời điểm đó, Borthwick-Jackson được HLV Louis van Gaal tạo điều kiện ra sân tổng cộng 14 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Không chỉ gây ấn tượng ở đội 1, Borthwick-Jackson còn giật luôn danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của đội U21 do NHM bình chọn. Với những gì đã thể hiện, BLĐ Man United đã quyết định tưởng thưởng cho cầu thủ 19 tuổi này một bản hợp đồng mới.

Cụ thể trên xsmn, Cameron Borthwick-Jackson vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm, đến 2020, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Dù hợp đồng chi tiết không được tiết lộ nhưng tờ Goal đưa tin, mức lương của hậu vệ trẻ này sẽ tăng lên kha khá.

Trước đó, Marcus Rashford cũng được gia hạn thêm 4 năm. Chân sút trẻ này vừa có màn ra mắt tuyển Anh khá thành công khi chỉ mất 3 phút để có bàn thắng mở tỷ số, qua đó tràn trề cơ hội được tham gia lich thi dau euro 2016 năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét