Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cầu thủ M.U cho rằng Van Gaal không được đối xử công bằng

“Tôi rất thích làm việc với một HLV như thế. Một HLV ở một CLB lớn tại Premier League luôn phải chịu áp lực."
Chuyên mục tin thể tha của bao bong da liên tục cập nhật và gửi đến tất cả quý bạn đọc những tin tức mới nhất về bóng đá, thể thao, ngoại hạng anh, cup c1, euro 2016...trong ngày.
Blind cho rằng Van Gaal không được đối xử công bằng. Ảnh: Internet.
Blind cho rằng Van Gaal không được đối xử công bằng. Ảnh: Internet.
Như vậy là Van Gaal phải nói lời chia tay Man United sau 2 năm gắn bó. Ông đã khiến Quỷ đỏ thi đấu có phần nhàm chán và mất suất dự Champions League mùa tới. Nhưng trước khi ra đi, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đã mang về cho đội chủ sân Old Trafford chiếc cúp FA sau nhiều năm chờ đợi.
Van Gaal chịu không ít chỉ trích ở Man United. Và cậu học trò cưng của ông, Daley Blind cho rằng đó là điều bất công.
Ngôi sao của tuyển Hà Lan lên tiếng trên xsmn: “Tôi rất thích làm việc với một HLV như thế. Một HLV ở một CLB lớn tại Premier League luôn phải chịu áp lực. Còn trong trường hợp của Van Gaal, ông ấy không được đối xử công bằng trong 6 tháng qua.
Tôi nghĩ rằng một HLV ở đẳng cấp của Van Gaal, với rất nhiều thành công trong sự nghiệp huấn luyện, thì ông ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng.
Ông ấy luôn biết cách bảo vệ các cầu thủ, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ông ấy luôn phải ‘đỡ đòn’ thay cho chúng tôi. Tôi nghĩ tôi có thể nói rằng toàn đội đều biết ơn ông ấy vì điều đó.”
Bên lề là ket qua bong da hom nay mới nhất, chính xác nhất truy cập tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét