Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Cầu thủ 18 tuổi Renato Sanches chính thức ra mắt Bayern mùa này

Đội trưởng của Borussia Dortmund đã là người của Bayern Munich, cùng với một cái tên nữa là Renato Sanches của Benfica.
Chuyên mục tin thể thao liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
CHÍNH THỨC: Bayern có Hummels và Renato Sanches
Hummels cuối cùng đã rời Dortmund. Ảnh: Internet.
Cuối cùng sau khá nhiều diễn biến thì Mats Hummels cũng chính thức đầu quân cho Hùm xám xứ Bavaria. Trung vệ 27 tuổi hiện đang mang băng thủ quân của Dortmund. Anh được xem là sự tăng cường đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti cho mùa giải tới.
“Tôi không dễ gì có thể đưa ra quyết định này, sau 8 năm rưỡi gắn bó với BVB. Tôi luôn luôn tự hào vì đã khoác lên mình màu áo này và trở thành một phần của đội bóng,” Mummels chia sẻ trên website chính thức của Dortmund.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmn mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật:
Ở một diễn biến khác, cầu thủ chạy cánh của Benfica là Renato Sanches cũng đã được đưa về Bayern Munich. Hai thương vụ này diễn ra gần như đồng thời. “Hoàn tất! Cầu thủ 18 tuổi Renato Sanches sẽ gia nhập CLB vào mùa Hè này, từ Benfica,” thông báo ngắn gọn trên website của Bayern.
Mức phí được chi trả cho thương vụ Sanches là 35 triệu euro. Tuy nhiên sẽ kèm thêm một khoản 45 triệu euro khác tùy vào mức độ thành công của cầu thủ này. Trong khi đó giá chuyển nhượng của Hummels vẫn chưa được tiết lộ.
Xem thêm lịch thi đấu euro 2016 mới nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét