Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Arsenal có nên chiêu mộ Daniel Sturridge?

Mới đây, tờ Mirror đã đưa một thông tin gây sốc, đó là Arsene Wenger dự kiến sẽ làm một vụ chuyển nhượng mang tên Daniel Sturridge. Giá tiền mà phía Pháo thủ đưa ra cho Liverpool không dưới 30 triệu euro.
Chuyên mục tin tức thể thao liên tục gửi đến tất cả các quý bạn đọc online những tin tức thể thao, bóng đá, BXH, NHA,ket qua bong da Cup C1, euro 2016, lịch thi đấu euro…mới nhất trong ngày
Arsenal có nên chiêu mộ Daniel Sturridge? Ảnh: Internet.
Arsenal có nên chiêu mộ Daniel Sturridge? Ảnh: Internet.
Nghe được tin này, không ít NHM Pháo thủ lên tiếng phản đối, bởi với họ, Daniel Sturridge không phải là tiền đạo đẳng cấp, lại có tiền sử chấn thương dày đặt. Tuy nhiên, cây bút Oli Price-Bates của tờ Metro thì lại không cho là vậy. Price-Bates khẳng định HLV Wenger đúng hỏi mua Sturridge.
Price-Bates viết trên xsmn Metro: “Daniel Sturridge được cho là muốn rời khỏi Liverpool khi không hợp với lối chơi mà Jurgen Klopp áp dụng. Roberto Firmino mới là người được tin dùng. Khi Arsenal cần một cầu thủ có bản năng săn bàn tuyệt vời, việc chiêu mộ Sturridge sẽ tốt cho đôi bên.
Nếu đạt thể trạng tốt, Daniel Sturridge là một tiền đạo đẳng cấp. Tốc độ và khả năng hoạt động linh hoạt của cậu ấy ở phần sân đối phương sẽ giúp Arsenal có thêm nhiều bàn thắng để hoàn thành mục tiêu vô địch. Nếu so với Theo Walcott hay Olivier Giroud, rõ ràng Sturridge đáng tin tưởng hơn. Một Alexis Sanchez đã nguy hiểm, hai Sanchez còn nguy hiểm hơn nhiều.
Nếu Sturridge có giá 30 triệu bảng như tin đồn, thì Arsenal sẽ được giảm giá bởi tiền sử chấn thương của cậu ấy. Arsenal phải mau chóng thực hiện thương vụ này, thay vì chậm trễ chờ Sturridge thi đấu tốt ở euro 2016 tới.
Khi đó, Liverpool sẽ không dễ dàng để Sturridge ra đi, nhất là bán cho đối thủ cạnh tranh. Một điều nữa là PSG sẽ chia tay Zlatan Ibrahimovc và nhiều khả năng mất cả Edinson Cavani. Một khi đại gia nước Pháp này ra tay chiêu mộ Sturridge, mọi thứ sẽ trở nên quá khó khăn cho Arsenal.”
Bài toàn trung phong của Arsenal nhiều năm qua vẫn chưa có lời giải. Họ từng nhắm đến nhiều cái tên đẳng cấp như Karim Benzema, Gonzalo Higuain hay Edinson Cavani nhưng không thành. Còn mùa bóng tới, với ‘canh bạc’ nhiều rủi ro mang tên Daniel Sturridge, biết đâu Arsenal sẽ thành công.
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét